I. THÔNG TIN CHUNG VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Tên chương trình (Tiếng Việt/Tiếng Anh): Giáo dục tiểu học (Primary Education)
2. Trình độ đào tạo: Đại học
3. Ngành đào tạo (Tiếng Việt/Tiếng Anh): Giáo dục tiểu học (Primary Education)
4. Mã ngành đào tạo: 7140202
5. Hình thức đào tạo: Chính quy
6. Thời gian đào tạo chính khóa: 4 năm
7. Ngôn ngữ đào tạo: Tiếng Việt
8. Tên văn bằng tốt nghiệp: Cử nhân
9. Khoa quản lí/đào tạo: Giáo dục tiểu học
II. CHUẨN ĐẦU RA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Chuẩn đầu ra chương trình đào tạo
Chương trình đào tạo của nhân Giáo dục tiểu học đáp ứng các chuẩn đầu ra sau:
PLO1: Thể hiện được tinh thần yêu nước, hiểu biết và hành động phù hợp với chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các chuẩn mực đạo đức và trách nhiệm với cộng đồng.
PLO2: Vận dụng được kiến thức, kỹ năng cơ bản trong phán đoán và tự chủ chuyên môn để nhận diện và thích ứng được với sự phát triển của nghề nghiệp và văn hóa - xã hội.
PLO3: Sử dụng được kiến thức cơ bản về khoa học xã hội và nhân văn để phát hiện và giải quyết các vấn đề của khoa học chuyên ngành.
PLO4: Phát hiện và giải quyết sáng tạo các vấn đề trong hoạt động nghề nghiệp để tham gia đóng góp vào các hoạt động cộng đồng nhằm thức đẩy phát triển bền vững.
PLO5: Lập được kế hoạch dạy học, đánh giá học sinh, phát triển chương trình nhà trường; xây dựng được môi trường học tập hiệu quả và tổ chức được các hoạt động dạy học, kiểm tra đánh giá nhằm phát triển phẩm chất và năng lực cho người học.
PLO6: Xây dựng và triển khai được kế hoạch giáo dục học sinh bao gồm tư vấn, định hướng nghề nghiệp, phát triển phẩm chất, năng lực thông qua các hoạt động giáo dục trong môn học, hoạt động xã hội và phục vụ cộng đồng.
PLO7. Đánh giá được tầm quan trọng của học tập suốt đời, tích cực tìm kiếm, cập nhật kiến thức mới; tập trung phát triển nghề nghiệp nhằm đáp ứng với sự thay đổi của thị trường lao động, sẵn sàng thích nghi với bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế.
PLO8: Làm chủ được các khoa học cơ bản ngành Giáo dục tiểu học.
PLO9: Phát hiện vấn đề, hình thành ý tưởng, triển khai nghiên cứu để giải quyết được các vấn đề về giáo dục tiểu học.
PLO10: Vận dụng kiến thức khoa học cơ bản ngành Giáo dục tiểu học để thực hiện các hoạt động dạy học ở trường tiểu học.
PLO11: Vận dụng kiến thức khoa học cơ bản ngành Giáo dục tiểu học để thực hiện các hoạt động giáo dục ở trường tiểu học.
PLO12: Sử dụng Tiếng Anh chuyên ngành, công nghệ thông tin và truyền thông để phục vụ các hoạt động nghiên cứu khoa học, giảng dạy và phát triển bản thân.